Cảnh báo Apestomen Volcanic Clay sử dụng tem giả

 Lời đầu tiên, Công ty TNHH ĐT TM & XNK SONG MÃ (Đơn vị phân phối độc quyền APESTOMEN SINGAPORE tại Việt Nam) xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cám ơn chân thành vì sự ủng hộ và tin dùng của Quý khách hàng cho các sản phẩm mang thương hiệu APESTOMEN.

      Tuy nhiên, trên thị trường đã và đang xuất hiện nhiều sản phẩm giả mạo không được sản xuất và phân phối bởi APESTOMEN. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng, chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên mua các sản phẩm chính hãng của APESTOMEN Việt Nam để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Các sản phẩm giả mạo tem chống hàng giả, nhái nhãn hiệu:

  1. Sử dụng tem không được Bộ Công An cấp phép, tem sơ sài, không có hoa văn chống giả được bảo hộ, không có tên đơn vị chịu trách nhiệm phân phối, sử dụng quét QR CODE. Đây là sản phẩm được giả mạo tinh vi nhằm đánh lừa khách hàng.
APESTOMEN Volcanic Clay giả mạo bằng tem QR Code
APESTOMEN Volcanic Clay giả, sử dụng tem check sms giả với tổng đài 9798 và 8062

2. Hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu APESTOMEN. APESTOMEN không có bất kỳ sản phẩm Hair Spray (Gôm xịt tóc) nào.

Hiện các sản phẩm gôm xịt mang tên VOLCANIC đều là sản phẩm làm nhái. Vi phạm Quyền sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu APESTOMEN.

Gôm xịt làm giả thương hiệu APESTOMEN.

Hiện tại, APESTOMEN chỉ sử dụng duy nhất 1 mẫu tem chống hàng giả đã được đang ký với Bộ Công An. Sử dụng công nghệ chống hàng giả tiên tiến nhất. Mỗi tem đều có 1 mã số bí mật được phủ 1 lớp bạc, nhằm tránh sao chép. Các bạn có thể cào lớp bạc này ra và nhắn tin theo cú pháp CHG SM “Mã-Số-Bí-Mật” gửi về 8077. Đây là phương pháp kiểm tra duy nhất để biết chính xác các bạn đã mua đúng hàng chính hãng hay không.

Vì quyền lợi được đảm bảo chất lượng và hậu mãi sau này. Các bạn hãy lựa chọn sản phẩm CHÍNH HÃNG CÓ TEM CHỐNG GIẢ SMS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *